Kiếm 10.000 USD một tháng - Phần 5 (cuối)

KIẾM 10,000$ / THÁNG NHỜ ĐẦU TƯ. ( phần 5 )

( Phần cuối )

6. Đã đến lượt của bạn!

Tại sao tôi lại khuyên bạn nên từ bỏ lối tư duy cũ của mình, tách ra khỏi đám đông của 95% kia, để trở nên giàu có, trở thành một phần của 5% còn lại?

Câu trả lời chỉ là một từ - Sự Tự Do!

- Tự do thoát khỏi nợ nần, một lần và mãi mãi.

- Tự do thoát khỏi Ông chủ lúc nào cũng theo dõi hành vi của bạn.

- Tự do thoát khỏi những công việc làm thêm ngoài giờ để tăng thu nhập.

- Tự do săp xếp thời gian làm việc của riêng bạn.

- Tự do đi du lịch cùng gia đình.

- Tự do để xây dựng giấc mơ của bạn, chứ không phải xây dựng giấc mơ của người khác.

Giàu có thực sự, bạn hãy nhớ kĩ, là có đủ tiền bạcđủ thời gian để làm cái mà bạn muốn, khi nào bạn thích.

Tới lượt bạn.

Bạn làm được! Bạn có đủ tất cả những kĩ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực Kinh doanh theo mạng, bởi vì bạn được sinh ra đã là một “chuyên gia Sao Chép” rồi! Đã đến lúc để thoát ra khỏi 95% nghèo đói để bắt đầu tiến tới sự GIÀU CÓ, thay vì chỉ suốt ngày luẩn quẩn trong vòng tròn không lối thoát của VIỆC LÀM.

Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội.

“ Cơ hội không bao giờ mất đi, chỉ đến khi có một người khác lấy đi cơ hội đó. “

Đừng để cơ hội vụt đi mất. Bạn làm được. Bản thân bạn đã là một người có khả năng Sao Chép rất giỏi. Đừng chần chừ nữa! Hãy nắm bắt cơ hội trước khi có kẻ khác đến lấy đi mất.

Bạn có đầy đủ kĩ năng để thành công.

Cơ hội đã đến.

Bạn xứng đáng với cơ hội này.

Thời cơ của bạn đã đến… Hãy nắm bắt nó để trở thành người GIÀU CÓ!

Tôn chỉ làm việc của bạn và tôi là “ Giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình! “.

Kí tên

Nguyễn Văn Bạn

PS: Amway mà biết tôi dày công Marketing cho công ty như thế này thì chắc phải mời sang Las Vegas chơi ngay. Tôi chỉ là một người kinh doanh bình thường thuộc công ty Amway nhưng mang trong mình 1 ước mơ làm giàu. Công ty Amway của Mỹ là một công ty đầu tiên trên Thế Giới phát minh ra phương thức Kinh doanh theo mạng, và hiện nay vẫn đang là công ty số 1 Thế Giới về chất lượng cũng như uy tín. Hiện Amway đã hoạt động tại trên 80 Quốc Gia, và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.

Website :

Amway tại Mỹ : www.amway.com

Amway tại Việt Nam : www.amway.com.vn

Lời khuyên chân thành của tôi là : Trước khi làm việc gì hãy nghiên cứu thật kĩ càng trước rồi hẵng đưa ra quyết định. Cơ hội tốt nhất trong đời người chỉ đến có 1 lần, đừng bỏ lỡ cơ hội đó! Quyền lựa chọn là của bạn.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho tôi 0912.591416. Tôi biết là bạn đang đắn đo rằng không biết sẽ phải nói điều gì, đừng lo lắng vì tôi sẽ giúp bạn dẹp bỏ hoàn toàn những nỗi lo đó!

Nếu đơn giản bạn không thích nói chuyện điện thoại với tôi, hãy email đến địa chỉ nguyennhatquang@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UpdatePanel Tips and Tricks

Các website về Kinh tế và Quản lý