Kiếm 10.000 USD một tháng - Phần 2 - Sao chép Marketing

KIẾM 10,000$ / THÁNG NHỜ ĐẦU TƯ. ( phần 2 )

Phần 2 : Sao chép Marketing.

Phương pháp để trở nên giàu có.

( Hi vọng những trang viết này của tôi sẽ mở ra cho bạn một ý tưởng mới, một kiến thức mới mẻ mà bạn chưa từng được biết đến. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình. Tương lai của bạn là do bạn quyết định! ).

Bài viết có sử dụng tư liệu từ cuốn Think and Grows Rich, CopyCat 101, The Third Wave, Dare to Fail, và nhiều tài liệu khác.

Nếu bạn không thỏa mãn kết quả mình đạt được, hãy thay đổi phương pháp.

Có 2 điều được quan tâm ngày nay: Thứ nhất, những người giàu có tìm hiểu những người nghèo khổ sống như thế nào; và Thứ hai, là những kẻ nghèo khổ tìm hiểu xem những người giàu có giàu bằng cách nào. ( - John Foster )

Có một câu chuyện kể về một người quản lý của một công ty quảng cáo đang gặp rắc rối với những hóa đơn của anh ta, vì vậy anh ta quyết định đến tìm lời khuyên của một chuyên gia tài chính nổi tiếng. Anh ta tìm đến văn phòng của chuyên gia tài chính, bước vào phòng lễ tân, nhưng thay vì có nhân viên ở đó thì trong phòng chỉ có duy nhất 2 cánh cửa. Một cánh cửa gắn tấm biển “ Làm Thuê “ và cánh cửa còn lại gắn tấm biển “ Làm Chủ “. Anh ta bước vào cánh cửa “ Làm Thuê “ và lại bắt gặp 2 cánh cửa nữa, một cánh cửa gắn tấm biển “ Lương Thấp Hơn 10 Triệu “, và cánh cửa còn lại gắn tấm biển “ Lương Cao Hơn 10 Triệu “. Anh ta bước vào cánh cửa “ Lương Thấp Hơn 10 Triệu “ và lại bắt gặp 2 cánh cửa khác, một cánh cửa gắn biển “ Tiết Kiệm Được Ít Hơn 8 Triệu/năm “ , cánh cửa còn lại gắn biển “ Tiết Kiệm Được Nhiều Hơn 8 Triệu/năm “. Người quản lý chỉ để dành được 5 triệu/năm, thế nên anh ta bước vào cánh cửa thứ nhất – Cánh cửa này đưa anh ta quay trở lại Phòng Lễ Tân!!!

Những cánh cửa giống nhau thì dẫn tới những kết quả giống nhau.

Có một cách duy nhất để chúng ta nhận được kết quả khác đó là bước vào những cánh cửa khác, có chính xác không bạn ?

Nếu bạn tiếp tục làm những điều bạn thường hay làm, bạn sẽ tiếp tục nhận được những kết quả mà bạn luôn phải nhận.

Cũng giống như người đàn ông ở trong câu chuyện trên, hầu hết mọi người đều gặp phải rắc rối liên quan đến những vấn đề tài chính.

Cũng giống như người đàn ông ở trong câu chuyện trên, 95% dân số nước ta đang đi làm thuê, hoặc đi tìm kiếm việc làm.. Họ hầu hết được nhận mức lương ít hơn 10 Triệu/tháng.. và tiết kiệm được khoảng 8 triệu/năm.

5% dân số còn lại thì sao? Đương nhiên họ là những người Chủ. Họ giàu có, và đạt được tự do về tài chính.

Thế còn bạn thì sao? Bạn sẽ bước vào cánh cửa đưa bạn trở thành một trong số 95% kia, hay là bạn sẽ bước tới cánh cửa dẫn tới sự tự do về tài chính, và cả giàu có nữa, giống như 5% kia?

Tôi tin rằng có rất nhiều người muốn những điều tốt hơn cho riêng họ.. những điều tốt đẹp hơn dành cho gia đình họ.. hơn là sẽ chết trong nghèo đói, nợ nần, hoặc là làm việc cật lực cho đến khi 65 tuổi để nhận được mức lương hưu còm cõi. Tôi tin rằng nếu như có một người hiểu được lợi ích khổng lồ của việc trở thành 5% kia, thì người đó sẽ chẳng ngần ngại gì mà không bước vào những cánh cửa khác để thay đổi cuộc đời của chính mình.

Hãy dành một chút thời gian để tưởng tượng rằng..

- Bạn sẽ có đủ tiền bạc và thời gian để làm những điều bạn thích.

- Bạn có thể đi dạo cùng lũ trẻ mỗi sáng, luôn sẵn sàng thời gian đưa chúng đi chơi mà không bị ràng buộc với công việc.

- Bạn có thể đi du lịch vòng quanh Thế giới và trở về nhà bất cứ khi nào bạn muốn.

- Bạn có thể sắm ô tô, mua một căn hộ cho hai vợ chồng ra ở riêng.

Và cuối cùng, hãy tưởng tượng rằng bằng cách bỏ ra một tiếng đồng hồ của cuộc đời bạn để đọc nhưng trang viết này, bạn sẽ khám phá ra được cái mà bạn đã và đang tìm kiếm trong suốt cuộc đời bạn – CHÌA KHÓA DẪN TỚI SỰ GIÀU CÓ.

Giả sử bạn có được cơ hội để trở thành 5% kia, bạn có nắm lấy cơ hội đấy không?

Nếu như câu trả lời của bạn là KHÔNG, bạn có thể vứt đống giấy lộn này vào sọt rác được rồi đấy.

Nếu như câu trả lời của bạn là . Xin chúc mừng bạn, tôi hy vọng rằng bạn sẽ dần dần bước tới cánh cửa thay đổi cuộc đời của bạn.

( còn nữa )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UpdatePanel Tips and Tricks

Các website về Kinh tế và Quản lý