Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ Adsense

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ Adsense

Posted on 9:49 am 15, May, 2008 by tulamgiau

 Google Adsense là một chương trình rất hào phóng có thể cho bạn thu nhập hàng chục triệu một tháng mà gần như bạn không phải mất nhiều sức lực.

 Tuy vậy bạn cần đầu tư thời gian, vach kế hoạch. Để hiểu được tiềm năng của chương trình này, bạn hãy nghĩ xem bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền với Adsense. Mỗi khi có ai đó click vào một quảng cáo trên các trang web của bạn, bạn sẽ thu được phần trăm hoa hồng mà Google sẽ trả cho bạn cho việc đặt quảng cáo đó trên site của bạn.

 Công thức tính thu nhập của  bạn từ một quảng cáo Adsense:

  Thu nhập từ một quảng cáo = Giá trị của một click * Tỉ lệ thanh toán * Tỉ suất click * Lưu lượng độc giả * Tần suất của quảng cáo đó

 Ở phương trình trên, giá trị của một click là lượng tiền mà nhà quảng cáo trả cho Google ứng với một click vào quảng cáo của họ đặt trên site bạn. Tỉ lệ thanh toán là phần trăm mà Google chia hoa hồng cho bạn từ tiền họ nhận được từ nhà quảng cáo. Tỉ suất click đơn giản là số lần quảng cáo của bạn được click chia cho số lần quảng cáo đó được hiển thị tại trang của bạn trong cùng một khoảng thời gian. Lưu lượng độc giả là số lượng khách đến thăm site bạn.Và  tần suất của quảng cáo là số lần một quảng cáo cụ thể hiện ra trên trang web của bạn.

 Ví dụ sau sẽ minh hoạ rõ hơn xem thu nhập bạn thu nhập của bạn sẽ là bao nhiêu dựa vào công thức trên:

  Giá trị của một click: 0.40 đô = 6.400 đồng (Nhà quảng cáo trả 0.03 đô tương đương với 6.400 đồng cho một click vào một quảng cáo trên trang web của bạn cho Google)

  Tỉ lệ thanh toán: 50% hay 0.5 (Đây là con số mà rất nhiều chuyên gia tin rằng là tỉ lệ thanh toán mà Google chia hoa hông cho bạn)

  Tỉ suất click: quảng cáo được hiển thị 100 lần trong vòng một ngày và được 15 người click. Tỉ suất click sẽ là 15/100 = 0.15.

  Lưu lượng độc giả: Có một 300 khách thăm site bạn trong một ngày.

  Tần suất của quảng cáo: 150 lần quảng cáo xuất hiện

 Suy ra, thu nhập trong một ngày của bạn từ một quảng cáo là : 0.40 * 0.5 * 0.15 * 300 * 150 = 1350 đô tương đương với 21 triệu 600 nghìn đồng (wow đáng kể đó chứ).
 
 Nếu bạn coi đây là thu nhập trung bình một ngày, thì tổng thu nhập trong một tháng sẽ là 40.500 đô tương đương 648 triệu đồng. Điều này quả thực là ngoài sức tưởng tượng, chú ý là bạn gần như không phải làm gì để kiếm tiền ngoài việc xây dựng nội dung cho trang web của chính mình. Đã có những trường hợp một chủ site ở Canada kiếm được hàng chục triệu đó từ Adsense một tháng. Thực sự đó là con số khổng lồ, hấp dẫn và đáng mở ước đối với bất kỳ ai. Tulamgiau.com chúc bạn có một site thật chất lượng có lưu lượng độc giả lớn để thành công rực rõ với Adsense.
 
Tags: Adsense, income, money

Spread the word

Blogged with the Flock Browser

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UpdatePanel Tips and Tricks

Các website về Kinh tế và Quản lý