Những điều nên và không nên làm để thành công với Adsense

Những điều nên và không nên làm để thành công với Adsense

Posted on 11:23 pm 14, May, 2008 by tulamgiau

Những điều nên làm

 Qui tắc đầu tiên khi sử dụng Adsense là tuân theo các giao ước phục vụ của Google. Google có khả năng theo dõi rất tài tình, và nếu họ thấy bạn vị phạm các giao ước phục vụ của họ, tài khoản của bạn sẽ bị dừng hoạt động.

 Xem xét việc có một lượng các trang web về các chủ đề khác nhau nhưng phù hợp với nội dung chủ đạo cho site của bạn. Làm theo cách này bạn sẽ có thêm nhiều quảng cáo để chọn và có thể tối đa hoá tỉ lệ click của bạn.

 Sử dụng các từ khoá phục vụ mục đích của bạn, các từ khoá đắt tiền không phải lúc nào cũng mang lại thêm lợi ích cho bạn. Hãy suy nghĩ và tập trung vào sự thích đáng nội dung. Bạn nên sử dụng các biến thể của các từ khoá để tăng hiệu quả.

 Cung cấp thông tin độc nhất trên các trang của bạn. Nội dung site của bạn càng cụ thể bao nhiêu thì các quảng cáo sẽ càng hiệu quả bấy nhiêu. Luôn tập trung vào việc cung cấp nội dung chất lượng cao.

 Thử nghiệm nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và chọn định dạng phù hợp với site của bạn. Bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo với các định dạng khác nhau trên một trang.

 Định vị khối quảng cáo của bạn để gây được sự chú ý nhưng không phản cảm. Tốt nhất, bạn nên đặt quảng cáo của mình ở trên cùng của trang để mọi người có thể nhìn thấy mà không cần kéo thanh cuộn.

 Sử dụng toolbar xem trước Adsense do Google cung cấp để xem  quảng cáo của bạn sẽ trông ra làm sao trên  website. Và  dự  đoán cảm nhận của khách  đến thăm trang web của bạn.

Những điều không nên làm

 Đừng dùng mưu mẹo, giả tạo hoặc lừa gạt dưới bất kỳ hình thức nào để có được những click vào quảng cáo trên web của bạn. Một vài phương thức sau đây bị Google cấm tuyệt đối:

  •   Các chương trình tự động click
  •   Các click thủ công lặp đi lặp lại
  •   Click nên quảng cáo của chính bạn
  •   Dùng mưu mẹo để khiến các khách thăm click vào quảng cáo

 Đừng dùng văn bản hoặc link ẩn trong trang web của bạn. Đồng thời, bạn nên dùng cùng kiểu font, cùng cỡ chử và màu sắc cho cả quảng cáo và nội dung các trang web của bạn để quảng cáo của bạn hoà hợp với trang web. Tốt nhất là trong quảng cáo phải giống như một bộ phận logic của site bạn.

 Đừng có các link chết trên site của bạn. Site của bạn không nên chứa bất kỳ một link chết nào và có thể duyệt một cách dễ dàng. Nội dung site của bạn phải mang tính thông tin, nội dung chất lượng cao và quảng cáo lên thích đáng với nội dung.

 Đừng có các thông tin vi phạm pháp luật hoặc cũ rích trên site của bạn. Hãy cẩn thận với thông tin lỗi thời, đạo văn, tục tĩu và các tài liệu mang tính công kích. Tránh việc sử dụng bất kỳ loại nội dung đó trên trang web của bạn.

Tags: Adsense, loi khuyen, dieu nen lam, dieu nen tranh

Spread the word

Blogged with the Flock Browser

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UpdatePanel Tips and Tricks

Các website về Kinh tế và Quản lý