6 Bước Để Khởi Động Kinh Doanh Dropshipping một cách thành công

6 Bước Để Khởi Động Kinh Doanh Dropshipping một cách thành công

Posted on 2:05 pm 17, May, 2008 by tulamgiau

 Việc khởi động kinh doanh dropshipping thực sự rất dễ dàng. Thiết bị chính bạn cần là một chiếc máy vi tính tốt có kết nối internet tốc độ cao.

 Không chỉ dễ dàng thiết lập mà bạn còn nhận thấy công việc kinh doanh này còn có rất ít trở ngại ngăn cản bạn thực hiện việc bắt đầu kinh doanh, và chi phi khởi tạo rất thấp vì vậy bạn không cần thiết phải đầu tư một lượng tiền lớn ngay từ lúc đầu.

 Tuy nhiên, dưới đây là 6 bước bạn sẽ cần xem xét để khởi tạo công việc kinh doanh dropshipping một cách thành công:

 1. Tự cài đặt một shop bán hàng trực tuyến. Điều này bạn có thể thực hiện nhờ việc dùng các chương trình tạo shop trực tuyến như ecommerce (miễn phí), xcart … Hoặc bạn cũng có thể tự xây dựng site của riêng mình, hoặc mở một tài khoản ở một trang đấu giá như Ebay, Chợ điện tử.

 2. Tìm nhà cung cấp bán buôn hàng cho bạn  và họ hỗ trợ dịch vụ dropshipping .

 3. Khi đã tìm thấy nhà cung cấp ưng ý, bạn có thể mở một tài khoản với họ.

 4. Điều tiếp theo cần làm là bạn bắt đầu xây dựng site của mình, sử dụng cả nội dung và hình ảnh mà nhà cung cấp giao cho bạn, hoặc bạn có thể tự làm. (Phương án sau hay hơn vì nó sẽ phân biệt bạn với những người bán khác mà lấy cùng nguồn hàng với bạn.)

 5. Cài đặt một hệ thống trên site của bạn để biết khi nào một đơn  hàng được đặt cho một  mặt hàng cụ thể, và đồng thời chấp nhận thanh toán.

 6. Chuyển chi tiết của đơn hàng trực tiếp đến nhà cung cấp. Khi họ nhận được đơn hàng, họ sẽ lấy tiền theo giá buôn từ bạn mà bạn và họ đã thoả thuận từ trước. Và họ sẽ lo việc đóng gói và chuyển hàng đến khách hàng của bạn. Trong phần lớn trường hợp, nhà cung cấp sẽ gán nhãn lên hàng hoá được đóng gói thể hiện bạn danh tính kinh doanh của bạn trên đó, họ không dán danh tính công ty họ trên đó. Điều này tăng sự tin cậy giữa bạn và khách hàng hơn. Khách hàng thậm chí không biết bạn là người trung gian.

Tags: Dropshipping

 

Spread the word

Blogged with the Flock Browser

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UpdatePanel Tips and Tricks

Các website về Kinh tế và Quản lý